หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

5 ứng viên vô địch giải V League 2015

Tại mùa giải V League 2015, có rất nhiều ứng viên cho chức vô địch. Nhưng có 5 đội bóng được cho là vượt trội và có phong độ ổn định hơn cả.

1. Đội bóng Bình Dương

Không phải bàn cãi nhiều về nhà đương kim vô địch 2014. Họ là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu của V-League năm 2015. Bình Dương đã mạnh còn mạnh hơn khi họ được tăng cường 2 chân sút là Lê Công Vinh và Oseni.
Đội bóng Bình Dương
Đội bóng Bình Dương
Trở ngại lớn nhất của đội bóng Bình Dương là họ sẽ phải căng sức trên nhiều mặt, vì phải bận thi đấu cả ở AFC Champions League. Đấy cũng là trở ngại với nhiều đội bóng trong nước khác. Vì vậy, điều quan trọng là Bình Dương là phải biết phân phối sức hợp lý.

2. Đội bóng Hà Nội T&T

Danh hiệu Á quân V.League 2014 đương nhiên khiến cựu vương V.League 2010 và 2013 cảm thấy không hài lòng. Nhất là khi họ đã ở rất gần ngôi vô địch mùa giải trước nhưng lại để cơ hội vào tay các cầu thủ Bình Dương.
Trong 6 mùa giải liên tiếp góp mặt ở V.League năm 2009 thì Hà Nội T&T là đội bóng để lại nhiều ấn tượng nhất mùa giải về nền tảng vững chắc từ con người đến lối chơi cùng với sự tiến bộ vượt bậc để gia nhập nhóm những CLB giàu tính cạnh tranh nhất của bóng đá Việt Nam.
Với những ngôi sao như Thành Lương, Văn Quyết kết hợp với dàn ngoại binh tốt nhất V.League ở thời điểm hiện tại như Samson, Gonzalo, Hector, Hà Nội T&T hứa hẹn là địch thủ đáng gờm nhất của Bình Dương trong cuộc đua đến ngôi vô địch V.League 2015.

3. Đội bóng Đà Nẵng

Giống như Hà Nội T&T, Đà Nẵng sở hữu 2 danh hiệu vô địch trong vòng 6 mùa giải qua. Trước thềm mùa giải 2015, nhiều người nói về chu kỳ 3 năm của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức nếu tính từ chức vô địch V.League 2009 cho đến chức vô địch V.League 2012.
Đội bóng Đà Nẵng
Đội bóng Đà Nẵng
Trên thực tế, đội bóng sông Hàn chưa bao giờ bị xem là kẻ lót đường ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam nếu không muốn nói là ứng viên tiềm tàng giống như cách họ bất ngờ đăng quang ở mùa giải 2012.
Sức mạnh của Đà Nẵng đến từ kinh nghiệm của những cựu binh như Minh Phương, Quốc Anh, Vũ Phong… kết hợp với sức trẻ của Huy Toàn, Minh Tâm hay tuyển thủ U19 Việt Nam, Phan Văn Long.

4. Đội bóng HAGL

Cùng với việc tung lứa cầu thủ tài năng của Công Phượng, Tuấn Anh vào thi đấu mùa giải đầu tiên ở V.League, đội bóng của bầu Đức cũng là CLB có sự chuẩn bị chu đáo, toàn diện nhất.
Ngoài việc trang bị các đồ dùng luyện tập hiện đại, HAGL là đội bóng duy nhất có một chuyên gia thể lực thực thụ, đội bóng phố núi cũng là CLB duy nhất của Việt Nam tập huấn tại Thái Lan trước khi bước vào mùa giải mới với những kết quả rất khả quan…
Bầu Đức đã thực hiện đúng cam kết của ông về việc sẽ làm tất cả để khắc phục nhược điểm và nâng tầm lứa cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG. Sau những màn thể hiện ấn tượng của Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội trong màu áo U19 Việt Nam. V.League 2015 hứa hẹn sẽ là nơi lứa cầu thủ tài năng này tiếp tục tỏa sáng để xây dựng lại hình ảnh của cựu vương V.League 2003-2004.

5. Đội bóng Thanh Hóa

Đội bóng xứ Thanh đã đóng vai ứng viên cho ngôi vô địch trong suốt lượt đi mùa giải trước nhưng cuối cùng chỉ cán đích ở vị trí thứ ba. Điều đó khiến Thanh Hóa càng thêm quyết tâm làm nên lịch sử tại V.League 2015.
Đội bóng Thanh Hóa
Đội bóng Thanh Hóa
Đội bóng xứ Thanh là một trong những CLB hoạt động ráo riết nhất trên thị trường chuyển nhượng để đưa về nhiều tên tuổi như cựu vua phá lưới V.League 2012, Timothy, tiền đạo Đình Tùng hay tiền vệ Sỹ Cường… Kết hợp với những gương mặt sẵn có như trung vệ Danny van Bakel hay tài năng trẻ Quốc Phương, Thanh Hóa hứa hẹn sẽ tiếp tục đóng vai ngựa ô tại V.League 2015.
Đây chính là 5 ứng viên có khả năng giành chức vô địch cao nhất tại mùa giải V League 2015. Bạn nghĩ rằng, đội bóng nào là xứng đáng nhất!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น