หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

"Mèo pháp sư" Yuumi Game LOL, game thủ đã hiểu rõ chiến chưa?

Hãng sản xuất Liên minh huyền thoại vừa mới qua đã thổi một luồng gió new vào phiên bản này cùng việc share một vị tướng mới trong hình thù một...con cát. Đó chính là Yuumi. mặc dù vậy vị tướng giúp đỡ này Một trong những ngày đầu ra mắt lại gây ra nhiều "đàm tiếu" về tài năng hơn là những lời sử dụng nhiều, trầm trồ.

Mặc dù thế trên thực tế chính là các đánh giá có phần "khó tính" cho tân binh này, khi mà đến lối chơi thế nào cho cân xứng rất nhiều người vẫn còn chưa nắm được.

Sau đây là một trong những thông tin hữu dụng hình như khiến cho bạn "thấu hiểu" Yuumi với sử dụng cực tốt vị tướng SP khác biệt này.
Cat Yuumi là 1 vị tướng new của Game League of Legends
Cat Yuumi là 1 vị tướng new của Game League of Legends

"Mèo đáng sợ thuật" Yuumi mạnh kém như vậy nào?

Chưa nói đến công lực, nhìn ngoại hình dễ thương và đáng yêu bên dưới dạng một khiêm tốn cát là đã hiểu chắc chắn rằng Yuumi sẽ khá đc những gamer League of Legends trẻ tuổi, nhất là phái nữ yêu thích.

Không chỉ có vậy, Yuumi còn là 1 trong vị tướng SP khá lý tưởng, với các năng lực như nội tại Đánh Ra Khiên giúp hồi phục năng lượng và tăng khả năng phòng thủ. Ngoài ra là chiêu Tăng Động, bổ trợ mèo Yuumi giống như trợ giúp phiên bản thân mình và toàn đội có vẻ tăng máu, tăng tốc độ di chuyển.

Với thân hình nhỏ bé, các nhà nâng cấp Liên minh huyền thoại cũng cho Yuumi bản lĩnh dịch rời linh động phù hợp. điều đó phụ trợ Yuumi chắc là xông pha chiến trường để suport bằng hữu trong vòng mọi trường hợp "nóng bỏng".

Yuumi cũng có khả năng tấn công rất chi là đáng nể cùng chiêu Như Hình cùng Bóng. giải pháp này cho Yuumi bản lĩnh "hút" SMPT cùng SMCK của đối phương, qua đó làm ra một số lượng sát thương cực lớn cho đối thủ.

Khả năng công kích tầm xa của Yuumi cũng không hề xem thường, cùng Mũi Tên Thơ Thẩn. giải pháp này dường như trợ giúp chặn đà di chuyển của địch và cũng tạo nên một khoảng an toàn nhất định cho Yuumi, trợ giúp cô cát của bạn tránh được nhiều nhất các đòn sát thương từ kẻ thù.
Hiểu đc rõ ưu nhược là rất cần trong những công việc nắm bắt đc những vị tướng new như Yuumi
Hiểu đc rõ ưu nhược là rất cần trong những công việc nắm bắt đc những vị tướng new như Yuumi
Tuy khá khác biệt cùng đa tài như kể ở bên trên, Yuumi không hẳn là hoàn hảo với cũng vượt qua những nhược điểm khá là rõ nét.

Chi tiết, đúng như thân hình của mình, Yuumi là 1 trong những vị tướng có số lượng máu không đáng kể. chính vì như thế các bạn sẽ phải nghĩ kỹ trước khi quyết định đẩy vị tướng này vào tầm sát thương của đối thủ.

Dường như như đã nói ở bên trên, Yuumi còn rất mới mẻ và lạ mắt và bắt buộc cần sự "thấu hiểu" từ người chơi bắt đầu có vẻ phát huy được hết mục tiêu.

Lên đồ cho Yuumi thế nào là hòa hợp lý?

Cùng vị trí SP, tất nhiên ưu ái lên đồ cho Yuumi được xem là đáp ứng nghĩa vụ buff cho đồng đội. chính vì như vậy chúng ta có thể nghiên cứu và phân tích mật tịch lên đồ sau:

Di vật ác thần + Lư hương sôi nổi + Cốc quỷ Athene + Dây chuyền Iron Solari + Dây chuyền chuộc tội. Hoặc Di vật ác thần + Lư hương sôi sục + Cốc quỷ Athene + Dây chuyền Iron Solari + Hòm bảo hộ Mikael.

Ngoài ra bạn cũng nên trang bị thêm vào cho Yuumi phụ kiện Máy Quét, phụ trợ vô hiệu hóa các bẫy, mắt tàng hình của địch, qua đó tăng bản lĩnh sinh tồn cho cô mèo "lanh chanh" này. Dường như bình Dược Phẩm Pháp Thuật cũng chính là một phẩm vật đáng tiền xu để tối ưu kĩ năng công kích của Yuumi.
Yuumi chắc là trợ giúp rất tốt cho anh em, nhưng đồng thời cũng đều có thể trực tiếp gia nhập những giao tranh trong vòng cuộc đấu
Yuumi chắc là trợ giúp rất tốt cho anh em, nhưng đồng thời cũng đều có thể trực tiếp gia nhập những giao tranh trong vòng cuộc đấu
Cách chơi phù hợp nhất cùng năng lực của Yuumi

Ở giai đoạn đầu Game, vượt qua là mục tiêu cần thiết nhất với cùng 1 vị tướng "mỏng cơm" như Yuumi. chính vì như thế "tránh voi chẳng xấu mặt nào" là kim chỉ nam mà gamer buộc phải nắm lòng ở giai đoạn này. Yuumi hãy chủ yếu chính vào nhiệm vụ hỗ trợ bằng hữu qua khả năng "cướp giáp" để đồng đội sống khỏe hơn. Mũi Tên Thơ Thẩn đó là một chiêu thức bổ ích với Yuumi ở thời đoạn này để có vẻ lấy máu kẻ thù từ khoảng bình an.

Kết luận là Yuumi đầu ải đừng nên sa đà vào các màn "giáp lá cà" bên đường mà quên đi bổn phận chính của chính bản thân mình.

Sang giai đoạn giữa Game, vai trò bổ trợ của Yuumi càng thêm nên nhớ và toàn nhóm. bây giờ tài năng Tăng Động sẽ tương đối phù hợp. Nhờ nó mà Yuumi có lẽ giúp cho những anh em của bản thân mình tăng tốc độ dịch chuyển. Bên cạnh đó Lư Hương sôi sục là một phẩm vật mà nếu được trang bị ở giai đoạn này, khả năng suport của Yuumi sẽ được đẩy lên một tầm cao new.

Ngoài ra, nhớ là suport trực tiếp vào cục diện trận đấu bằng phương pháp tích cực gia nhập vào những trận chiến hơn thời đoạn đầu. Bởi dễ chơi bây giờ Yuumi đã trọn vẹn khác so với vẻ vô hại ban đầu.

Về cuối Game, khi trận chiến đã bước vào hồi quyết định, bạn cầm Yuumi phải suy nghĩ các "ngôi sao" trong nhóm cùng ưu ái trợ giúp họ nhằm mục tiêu sớm dứt điểm trận chiến. Hãy cần đến Như Hình cùng Bóng với Tăng Động để vừa giúp đỡ bọn họ nhanh nhạy hơn, lại vừa hồi máu để chúng ta bền bỉ nhất giống như giữa những khoảnh khắc quyết định.

Như thế là họ đã vừa điểm qua những nét chính về điểm lưu ý cũng như là cách chơi của Yuumi. mong muốn các bạn sẽ có đánh giá khác về cô "mèo pháp sư" này và qua đó tự tin hơn mỗi lần "liều" chọn Yuumi trong số round chiến của mình

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น