หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Các điều cần phải biết về PlayerUnknown's Battlegrounds mùa 4

Trò chơi bắn nhau sống sót PlayerUnknown's Battlegrounds giỏi nôm na gọi tắt là Game PUBG, đã biến đổi thành một huyền thoại chắc rằng của làng Game hành tinh. chiến thắng của chính nó những ngày đầu không ai hình như tiên liệu trước được. và nay sau bao năm trời, PUBG vẫn giữ được chỗ đứng của chính bản thân mình trong tâm địa fan hâm mộ.

Đến nay, Game PUBG đã ra tới mùa 4, với khá nhiều cập nhật, cách tân đáng kể cả về kỹ thuật, hình ảnh lẫn cách chơi. nhiều loại nhằm mục tiêu làm mới tượng đài này, làm thỏa mãn nhu cầu các cần thiết khắt khe từ phía độc giả.

Chơi PUBG mùa 4 có biến đổi gì nổi bật, đáng chú ý? tụi tôi đã chuẩn bị hết những thông báo nên ghi nhớ qua game thủ qua ải mô tả ngắn gọn nhưng đủ dưới đây.
Chơi PUBG quay về cùng mùa 4, giả theo khá nhiều biến đổi đáng giá
Chơi PUBG quay về cùng mùa 4, giả theo khá nhiều biến đổi đáng giá
PUBG mùa 4 đc tinh chỉnh và điều khiển và ổn định 1 cách hoàn mỹ

Sự thay đổi "ngầm" rộng nhất của PUBG mùa 4 mà không phải người nào cũng cảm nhận, đó chính là sự điều chỉnh hoàn hảo tất cả các cấu hình chỉ trong Game.

Với vũ khí, biến hóa này đa dạng từ các tính năng được cải thiện, tới việc ổn định độ sát thương, cho các khẩu súng thật hơn, hài hòa hơn chỉ trong giao đấu.

Cùng những phương tiện giao thông chỉ trong trò chơi, khả năng tinh chỉnh chúng được nâng cấp hoàn mỹ. Về định hướng thì cảm giác lái các phương tiện chỉ trong xe của mình bây giờ rồi sẽ tuyệt hơn trước ít nhiều. đặc biệt là cùng moto. Dường như xe ga Scooter và xe nơi Buggy đc tăng tốc lên đối với trước. Hình như đó UAZ và Tukshai đc tăng lượng máu thêm đáng kể, chính vì như thế mà trâu bò hơn trước nhiều.
Đồ họa của chơi PUBG mùa 4 thật hơn và chi tiết hơn trước
Đồ họa của chơi PUBG mùa 4 thật hơn và chi tiết hơn trước
Nâng cao với tối ưu về đồ họa

Lên mùa 4, nhận thấy rõ ràng nhất của game thủ khi PUBG chính là việc trò chơi giờ đã cân bằng hơn nhiều, không hề thực trạng biến hóa khung người khi nổ súng. Ngoài ra, khi trò chơi rơi vào trạng thái khung hình thấp, tốc độ bắn của súng cũng rất được giữ ổn định chứ cũng không tụt theo như trước kia.

Chính là về kỹ thuật, còn về mỹ thuật, hình như thấy Game PUBG mùa 4 có những hiệu ứng giao diện tinh xảo hơn hẳn. đặc biệt là hiệu ứng đổ bóng của những vũ khí cùng phương tiện đi lại. điều đó khiến chúng thật hơn với gamer. Dường như Game còn nâng cấp một loạt hiệu ứng liên quan đến nổ và cháy, như lửa đầu nòng súng giỏi cảm giác nổ của lựu đạn.

Bản đồ Erangel huyền thoại đc phủ lên mình bộ cánh bắt đầu

Tiếp thu comment từ nhiều người chơi, rút cục đơn vị phân phối Game PUBG đã chịu cải thiện map Erangel của chính bản thân mình. Công cuộc tái thiết này được họ tái thiết khá mạnh tay, khi mà ở nhiều khu vực, địa danh không còn xa lạ, người chơi cựu trào sẽ không khỏi bắt gặp bỡ ngỡ khi chúng khác trước khá nhiều.

Dù vậy, việc thích hay không là ở đánh giá cá thể của mỗi cá nhân, nhưng công bằng mà nói, maps Erangel bắt đầu thật hơn với có sức thuyết phục hơn hẳn. Nó tạo cho người chơi cảm xúc về các quang cảnh giàu sức sống hơn hẳn. Thay vì cảm xúc bi ai, tiêu điều như trước đây. Thậm chí nhiều Quanh Vùng của bản đồ cũ còn làm cho người chơi cảm giác cẩu thả, khiến cho có.
Sự cân bằng hơn so với trước là điều mà PUBG mùa 4 đem về
Sự cân bằng hơn so với trước là điều mà PUBG mùa 4 đem về
Hệ thống xếp hạng mùa 4: Đập đi xây lại

Với việc trò chơi qua 1 mùa mới, việc reset lại hệ thống ranking là điều tất yếu dễ hiểu rõ. chính vì như thế, mọi người chơi rồi sẽ khởi đầu lại từ vô danh. các phương án, campaign thi chơi nhằm mục tiêu tăng rank nhanh nhất cũng lại trở thành chủ đề hot đc buôn chuyện sôi sục.

Một số thông tin chưa đc kiểm chứng cho rằng bạn mùa 4 rồi sẽ leo rank nhanh lẹ hơn ở những maps Erangel, Miramar cùng Vikendi.

Vừa qua chúng tôi đã điểm qua cho mình một số chuyển đổi đáng kể nhất của Game PUBG khi qua mùa 4. Còn rất nhiều điểm mới khác về mùa giải mới mẻ này mà bạn có thể tìm hiểu thêm qua trang chính của hãng sản xuất hoặc các xã hội bên trên mạng. Chúc game thủ bao gồm giờ phút leo rank giải trí tuyệt hảo cùng chơi PUBG mùa 4!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น