หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Hướng dẫn lên đồ cho Annette - cô phù thủy khiêm tốn Liên quân Mobile mùa 10

Trò chơi Liên quân Mobile - tựa game nhóm rất hot tại cộng đồng VN và hàng trăm vị tướng không giống nhau, tha hồ để bạn “quẹo lựa” và phân tích, nâng cấp, rèn luyện lối đánh. tổng hợp nhằm làm rõ vị tướng của chính bản thân mình nhất để sở hữu hiệu quả tuyệt vời nhất trong số cuộc chiến.

Bạn cũng có thể chọn lựa cho mình những vị tướng trẻ khỏe từ ngoại hình, hoặc cũng có thể có thể lựa chọn những vị tướng vẻ bề ngoài bé, vô hại, tuy là lại có nội lực phi thường.

Annette là 1 trong những nữ tướng như thế. và hình thức nhỏ xíu, cô phù thủy này không cho biết thêm mục tiêu gì gớm ghê. mặc dù nếu là người chơi cần cù đầu tư chi tiêu time tập luyện, bạn có thể biến Annette thành một vị tướng rất đáng gờm.
Khuất sau hình ảnh bên ngoài nhỏ xíu của Annette là kĩ năng đòn phép rất rất đáng nể nếu biết rõ cần dùng đúng cách dán
Khuất sau hình ảnh bên ngoài nhỏ xíu của Annette là kĩ năng đòn phép rất rất đáng nể nếu biết rõ cần dùng đúng cách dán
Bảng ngọc cân xứng cho Annette

Tím III Máu Tối Đa: Tăng máu nhiều nhất thêm 75 công ty

Annette là 1 trong nữ tướng, chính vì thế Điểm hạn chế dễ hiểu là máu đầu trận mỏng tanh. vì thế trang bị ngọc Tím là rất quan trọng để Annette có nội công vượt qua trước đối thủ.

Đỏ III Công Phép: ngày càng tăng 5,3 công phép

Vì có máu không nhiều, cho nên việc "lấy công bù thủ" là không hề quên cùng người chơi sử dụng tướng Annette. Ngọc đỏ sẽ giúp đỡ vị tướng này gia tăng sức khỏe của những pha ra đòn thế thi triển.

Lục III Giáp/Giáp Phép: trợ giúp tăng 5 điểm giáp chung, tăng 5 điểm giáp phép

Đây là dòng ngọc luôn luôn phải có, giúp đỡ tướng Annette có sức chống chịu hay hơn hẳn, chính vì như vậy mà khả năng sống sót cũng cao hơn.
Annette rất cần được lên đồ chuẩn xác bắt đầu hình như phát huy hết kĩ năng phụ trợ của bản thân
Annette rất cần được lên đồ chuẩn xác bắt đầu hình như phát huy hết kĩ năng phụ trợ của bản thân
Chỉ dẫn lên đồ cho Annette theo từng thời đoạn

Đầu round

Sớm trang bị Lệnh Bài Phong Thần cho Annette để vị tướng này được cải thiện những chỉ số bước đầu, nhất là các chỉ số về sinh lực. Có như vậy Annette mới có đủ sự cứng cáp để tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và địch thủ. tiếp sau là giày kiên định, trang bị không chỉ là phụ trợ Annette có speed dịch chuyển lớn hơn, chủ động hơn trong cả công lẫn thủ, mà còn giảm 35% cảm giác của đối thủ lên vị tướng này, trợ giúp Annette bị địch khống chế ngắn hơn.

Giữa ván

Khi đã đầy đủ sức sống sót là lúc Annette nhập môn cần dồn lực vào mặt trận tấn công. lúc này, Trượng Băng là trang bị hài hòa và hợp lý, trợ giúp tăng đáng chú ý sức khỏe pháp thuật của vị tướng này, kèm bản lĩnh làm tốc độ di chuyển của kẻ địch giảm 20%. Trang bị này còn giúp con số máu tối đa của Annette tăng thêm. chung cuộc là trang bị Khiên Huyền Thoại, suport Annette tăng cường khả năng kiểm soát và điều hành địch, đồng thời giảm phút giây hồi chiêu, bổ trợ tung phép được dồn dập hơn.

Cuối round

trong vòng thời đoạn quyết định này, Huân Chương Troy là trang bị trước tiên phải nghĩ tới, bổ trợ Annette tăng con số máu cùng giáp phép. Trang bị này cũng suport giảm phút giây hồi chiêu nữa. sau cuối là Sách Truy Hồn, tiêu hao đáng chú ý sức khỏe của đối thủ để có khả năng với bằng hữu kết liễu số phận trận đấu.
Annette là vị tướng hỗ trợ tuyệt cho anh em trong vòng mọi thời đoạn của trận chiến
Annette là vị tướng hỗ trợ tuyệt cho anh em trong vòng mọi thời đoạn của trận chiến
Hướng dẫn cách chơi Annette

Đầu round, hãy tập trung vào bảo trì bản lĩnh sinh tồn của Annette, đồng thời phát huy tốt tầm quan trọng bổ trợ của chính bản thân mình, cùng với bạn bè cấu rỉa máu, gây khó cho địch. những trang bị nhằm tăng máu và bản lĩnh chống chịu là rất cần vào giờ đây

Giữa trận, những khả năng về khống chế của Annette ban đầu có chỗ dụng võ, hỗ trợ đắc lực hơn thế nữa cho thế công của toàn team. các vố phép điều hành và kiểm soát của Annette sẽ giúp cho cả đội có lẽ rỉa máu và dọn dẹp và sắp xếp địch thủ dễ dàng hơn

Cuối ải, khi cả sức mạnh với độ bền vững đều đã lên đến đỉnh điểm, hãy phát huy khả năng điều hành và kiểm soát kẻ thù tinh túy nhất, với các pha ra đòn phép cực mạnh để dọn dẹp vệ sinh và trả cuộc đấu tới hồi kết. bền bỉ Annette sẽ là một trong người góp công đầu trong vòng chơi công này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น