หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

PUBG trên di động cách thức bí hiểm Cổ Đại - gamer biết chơi chưa?

Vừa mới đây nhất vào trong ngày 4/8/2020 đến ngày 11/9/2020, phiên bản bắn súng tồn tại PUBG trên di động đã bắt đầu ra mắt phiên bản chiến có tên Ancient Secret - bí ẩn cổ đại. phiên bản này đem lại ít nhiều thử thách nhưng đồng thời cũng bao hàm phần thưởng hấp dẫn dành cho bạn. Đấy đó là Tại Sao Vì Sao các game thủ háo hức đc Khả năng loại game mới mẻ này với với lời giải những câu đố hack não trong vòng lăng mộ theo đề bài liên kết đến vị vua nổi tiếng Pharaon Ai Cập. Vậy thể loại này như vậy nào? cách chơi loại game bí mật Cổ Đại chỉ trong Game PUBG bản điện thoại người chơi đã hiểu rõ chưa? Hãy cùng tìm hiểu ngay tiếp sau đây.

Thể loại PUBG trên di động

Nói qua về phiên bản bí hiểm cổ đại

Loạt game bí ẩn cổ đại là thể loại có phong cách thiết kế dành cho bản đồ Miramar cùng Erangel tham gia trải qua việc tìm màn ở maps sa mạc. Ở cách thức này gamer dễ dàng nhìn thấy một hero vĩ đại ở phòng bị hóng trình bày một vài động tác khá đẹp mắt. khi chúng ta nhập môn game show bằng sự việc lên tàu bay, các bạn sẽ bắt gặp một số trong những ký hiệu kim tự tháp bí ẩn trên maps bé, cùng với một trong những chỗ đứng khác được ghi lại nổi bật trên map. bổn phận của bản thân lúc chơi tựa game này là tra cứu 'Đền Nổi' chỉ trong map Miramar cùng Erangel. Bên cạnh đó, bạn cũng trở nên cảm nhận một chơi lợi phẩm cực đại sau khi đánh bại boss xác ướp. đây chính là hai chức năng chính của cách thức bí hiểm Cổ đại.

Kim tự tháp được lưu lại trên bản đồ

Cách chơi loại game bí ẩn Cổ đại trong vòng PUBG trên di động

Khi thi đấu thể loại bí ẩn Cổ đại, game thủ PUBG trên di động phải đặt biệt chăm chú các ngôi đền nổi. Theo đó, sau 5 phút đầu Game các ngôi đền nổi này sẽ bay lên không trung, điều này đồng nghĩa và việc bạn chỉ có vẻ có 5 phút để vào chùa. bây giờ hãy lựa chọn những đặc điểm này làm chỗ đứng của bạn. những ngôi đền sẽ có được sẵn ở 3 vị trí ngẫu nhiên trong hai map nói bên trên, đấu lợi phẩm rồi sẽ được cất trữ trong các rương kho báu phía bên trong đền cùng phương thức duy nhất để người chơi mở những chiếc rương này là giải các câu đố. Theo đó, trong vòng đề sẽ có được 4 câu đố như sau: Câu đố con cua, Câu đố hoa sen, Câu đố Phinx cùng Câu đố động vật. Để giải câu đố, các bạn sẽ thực hiện những bước: trước tiên là xoay 4 hình khác biệt để khớp đúng vị trí theo đòi hỏi, sau đó game thủ dự đoán số lượng gamer ít nhất bên trên map, kế tiếp bấm vào nhiều loại các Hình ảnh trên tường để chúng sáng lên với rốt cuộc là đổi khác vị trí của các Ảnh này để khớp với thứ tự bên phải của mẫu được đưa ra dưới. sau khoản thời gian giải thắng lợi những câu đố, các bạn sẽ được thưởng bằng các đấu lợi phẩm như vũ khí, đạn và thiết bị. Nhưng hãy cẩn thận ở trong vùng bình an khi mở rương kho báu còn nếu không bạn sẽ bị nguyền rủa cùng trở thành xác ướp trong vài giây. Một điểm thu hút ở các ngôi đền trong chế độ này là nó rồi sẽ trôi về phía khu vực an ninh cùng chúng ta cũng có thể có tương đối nhiều giây phút để loot mà không cần bận tâm lắng.

Bạn buộc phải tiêu diệt những monster xác ướp

So với việc tiêu diệt quái nhân xác ướp canh giữ mỗi ngôi đền gamer phải để ý, thời điểm bước vào ngôi đền, bạn sẽ tìm kiếm thấy hai bức tượng ở mỗi bên của sảnh với một 'nút kích hoạt' ngay gần đó. khi bạn nhấn chiếc nút này quái dị xác ướp sẽ đc kêu gọi cùng gamer có bổn phận hạ gục nó. lưu ý, nhỏ quái thú ở những ngôi đền không thể độc thân, đằng sau đó nó là cả một tổ quân rắn để đánh nhau với game thủ cũng rất cần phải đè bẹp hết chúng. Nếu một con rắn bị giết, bạn sẽ cảm nhận thêm một viên đạn. Để giết xác ướp, phương pháp hiệu quả tối ưu nhất cho bản thân là nhắm vào đầu. Khi máu thấp, quái nhân xác ướp sẽ cần dùng bão cat để làm chệch hướng sự xem xét của mình đồng thời tấn công bạn. Nhưng nếu chúng ta có thể kết liễu monster xác ướp bạn sẽ được trao phần quà rất tốt như Groza, set Ghillie hoặc AWM. Khi cuộc chơi kết thúc, các ngôi đền rồi sẽ tan biến với các bạn sẽ quay trở về mặt đất để liên tiếp cuộc chơi sinh tử.

Có vẻ thấy được, cách thức bí hiểm Cổ đại trong PUBG trên di động là một trong những sự kiện thú vị mà những gamer giống như dự vào. Nó sẽ có khá nhiều gian truân và nhiều cuộc đụng độ cũng trở nên xảy ra bởi thế nếu như không muốn bị bị thương và chết sớm người chơi hãy thật kỹ càng nhé. Hãy nắm rõ cách chơi cũng đúng rèn luyện nhiều năng lực hành động với chớ nên đi vào đền một mình mà hãy cùng triển khai và đồng đội. Chúc Anh chị em thành công.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น